Tin tức - thông báo

Sinh viên trường Cao Đẳng Sài Gòn được trải nghiệm kỳ thực tập doanh nghiệp kéo dài một năm và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi thực tập tại Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality). 

Mới đây, trường Cao đẳng Sài Gòn đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality). 

Cái bắt tay “mạnh mẽ” chính thức mở ra cơ hội phát triển trên nhiều phương diện.

 TTC Hotel Ngọc Lan, Đà Lạt

 

TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái du lịch đạt chứng chỉ quốc tế IAAPA với trung tâm lữ hành và hơn 20 khách sạn, khu nghỉ dưỡng chuẩn từ 3-5 sao tại các thành phố du lịch trọng điểm trải dài trên khắp cả nước thu hút hơn 2,6 triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế mỗi năm.

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công sẽ tiếp nhận sinh viên năm hai trường Cao đẳng Sài Gòn để đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên khám phá và trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn từ các chuyên gia đầu ngành. 

Bên cạnh đó, TTC Hospitality cam kết sẽ hỗ trợ cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp mình mức lương từ 6 triệu trở lên và được hưởng những phúc lợi như một nhân viên chính thức.

Bà Trần Võ Hiếu Thuận - Tổng giám đốc TTC Hospitality ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Sài Gòn

“Thỏa thuận hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực tiềm năng của ngành du lịch nói chung và của TTC Hospitality nói riêng", Bà Trần Võ Hiếu Thuận - Tổng giám đốc TTC Hospitality chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Cũng trong buổi làm việc này, trường Cao đẳng Sài Gòn đã gặp gỡ trao đổi và tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Hiệp hội siêu đầu bếp quốc tế tại Việt Nam. 

Chef Lê Xuân Tâm - Chủ tịch Hiệp hội khẳng định: “Chúng tôi sẽ đồng hành cùng trường Cao đẳng Sài Gòn trong việc phát triển chương trình đào tạo - thực hành, bao gồm các workshop, hội thảo và huấn luyện chuyên môn trực tiếp với các Siêu đầu bếp”.

Chef David Long - Phó chủ tịch Hiệp hội siêu đầu bếp quốc tế tại Việt Nam

Chef David Long - Phó Chủ tịch Hiệp hội cũng cho biết: “Hiệp hội siêu đầu bếp quốc tế tại Việt Nam cũng rất vinh dự và đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ hợp tác với trường Cao đẳng Sài Gòn và sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên được học tập và làm việc thực tế với các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hiệp hội”.

Thầy Nguyễn Viết Thủy - Trưởng khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn

Mối quan hệ hợp tác giữa trường Cao đẳng Sài Gòn, TTC Hospitality và Hiệp hội siêu đầu bếp quốc tế tại Việt Nam tạo nền móng phát triển không chỉ riêng với những sinh viên của khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, mà còn với tất cả sinh viên thuộc các chuyên ngành khác.

Tại Cao đẳng Sài Gòn, ngoài những giờ học trên lớp, sinh viên luôn được khuyến khích tham gia các hoạt động nâng cao kỹ năng mềm và trau dồi thêm những kỹ năng làm việc thực tế thông qua các chương trình liên kết với doanh nghiệp. 

Thỏa thuận với TTC Hospitality và Hiệp hội siêu đầu bếp quốc tế là nỗ lực của nhà trường trong việc thiết kế một lộ trình đào tạo mang tính thực nghiệm cao giúp sinh viên tự tin gia nhập thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.